Back
Về chúng tôi

GIỚI THIỆU ỨNG DỤNG CHECKNOW

 

• Tổng quan: 

Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, việc đồng thời quản lý nhiều dự án theo thời gian thực ở các địa điểm khác nhau là một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp, đặc biệt trong các ngành xây dựng, sản xuất và dịch vụ. Những mối lo ngại thường gặp bao gồm:

 

  • Biến động nhân sự: Khó kiểm soát tình trạng nhân viên nghỉ việc, điều chuyển hoặc không đáp ứng được công việc theo tiến độ.
  • Quản lý tiến độ: Việc theo dõi trạng thái các dự án thường xuyên bị gián đoạn, dẫn đến chậm trễ và ảnh hưởng uy tín doanh nghiệp.
  • Chi phí vượt ngân sách: Các dự án kéo dài hoặc quản lý không hiệu quả thường phát sinh nhiều chi phí không mong muốn.
  • Dữ liệu rời rạc: Thông tin nhân sự, vật tư, và báo cáo thường không đồng bộ, gây khó khăn trong việc đưa ra các quyết định chiến lược.

 

CheckNow ra đời như một giải pháp tối ưu trong công tác quản lý dự án, tuyển dụng & đào tạo nguồn nhân lực hiệu quả.

• Tầm nhìn: 

CheckNow vươn tới trở thành nền tảng quản lý theo thời gian thực, giúp công việc tốt hơn mỗi ngày hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á dựa trên hệ thống phân quyền quản lý, tuyển dụng, đào tạo và kết nối lao động địa phương dể dàng.

• Slogan:

“Tốt hơn mỗi ngày”

• Tại sao nên lựa chọn CheckNow:

  • Quản lý nhân sự theo thời gian thực: Cho phép theo dõi biến động nhân sự, chấm công, và hiệu suất làm việc chỉ với một ứng dụng di động. Điều này giảm thiểu nguy cơ sai sót và gian lận trong quy trình.
  • Giám sát tiến độ dự án dễ dàng: CheckNow cung cấp hệ thống báo cáo tự động và cập nhật theo thời gian thực, giúp nhà quản lý nắm rõ tiến độ từng dự án mà không cần đến hiện trường.
  • Tối ưu chi phí vận hành: Nhờ tính năng quản lý chặt chẽ tài sản, vật tư và nhân sự, CheckNow giúp giảm thiểu các chi phí không cần thiết và nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn lực.
  • Tăng tính linh hoạt: Với giao diện thân thiện và khả năng tùy chỉnh cao, CheckNow có thể triển khai nhanh chóng trong mọi môi trường làm việc.

• Đội ngũ sáng lập:

➢ Đặng Phước Toàn – Founder & Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần công nghệ số NextGen;

Founder & CEO công ty TNHH Tập đoàn Nam Hải; Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần 

Huesoft;

➢ Đoàn Quang Vinh – Giám đốc kỹ thuật công ty cổ phần Huesoft, CTO Công ty 

cổ phần công nghệ số NextGen;

➢ Nguyễn Trần Huyền Trang – CEO Công ty cổ phần công nghệ số NextGen;

• Tính năng nổi bật: 

1. Quản lý dự án

  • Thiết lập dự án nhanh chóng, chỉ trong chưa tới 5 phút.
  • Quản lý nhiều dự án cùng lúc, tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Chỉ cần một người ở nơi làm việc để quản lý toàn bộ nhân sự, vật tư và tuyển dụng.
  • Theo dõi và ghi chép mọi hoạt động một cách dễ dàng thông qua “sổ nhật ký điện tử”

2. Quản lý chấm công

  • Người dùng có thể dễ dàng tạo, xếp và chấm công chủ động hoặc bị động cho nhân sự trong dự án thông qua điện thoại thông minh.
  • Có thể thay đổi bán kính quét 
  • Thiết lập, xóa ca linh hoạt, nhanh chóng; xem chi tiết giờ làm việc, đi sớm/trễ, tăng ca.
  • Kiểm tra tình trạng có mặt hoặc vắng mặt của nhân sự bất cứ lúc nào.
  • Chấm công ca máy tại công trường.

3. Quản lý nhân viên

  • Thiết lập nhanh chóng thẻ quản lý điện tử nhân viên.
  • Chức năng phân quyền quản lý linh hoạt.
  • Dễ dàng nắm bắt tình trạng hoạt động của nhân viên theo thời gian thực.
  • Báo cáo chi tiết lịch hoạt động, làm việc, nghỉ việc của từng nhân viên.
  • Sổ theo dõi tạm ứng thanh toán điện tử hiển thị rõ ràng số tiền công cần chi trả cho nhân viên.

4. Quản lý tài sản

  • Nhanh chóng mã hoá số lượng lớn tài sản, chỉ hiệu lực trong phạm vi bán kính thiết lập của dự án.
  • Nắm bắt dễ dàng lịch sử tài sản (người kiểm tra, vị trí, thời gian).
  • Truy xuất người giao - nhận, nhập kho - xuất kho.
  • Dễ dàng kiểm tra tài sản tại tất cả các kho.

5. Quản vật tư

  • Nhanh chóng mã hoá số lượng lớn vật tư tại từng dự án theo từng chủng loại, nhà cung cấp và chỉ hiệu lực trong phạm vi bán kính thiết lập của dự án.
  • Xuất kho, nhập kho, kiểm tra hàng tồn (hiển thị rõ người giao, người nhận, xe vận chuyển) theo từng chủng loại, nhà cung cấp.
  • Truy xuất thông tin người nhập kho, xuất kho, tài xế kèm hình ảnh vào ra rõ ràng.
  • Xuất báo cáo nhập - xuất - tồn bằng file excel. 

6. Quản lý tuyển dụng

  • Doanh nghiệp có thể đăng tin tuyển dụng, theo dõi ứng viên, xem hồ sơ và duyệt nhân sự cho dự án. 
  • Cơ hội tiếp cận nhiều hồ sơ lao động chất lượng đúng yêu cầu, theo kết quả đánh giá trên số lượng dự án nhân sự đã tham gia.
  • Tuyển dụng lao động địa phương dễ dàng.
  • Người lao động có thể tìm kiếm cơ hội công việc chất lượng phù hợp theo vị trí mong muốn.

• Liên hệ chúng tôi: 

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ SỐ NEXTGEN

Email: checknow.com.vn@gmail.com

Website:https://checknow.com.vn

Địa chỉ VP: Số 10 Lê Đức Anh, Phường Thuỷ Vân, Thành Phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

Sẵn sàng để trải nghiệm sự tiện ích của CheckNow
TẢI NGAY MIỄN PHÍ